Andleysi og húsnæðisleysi Hljóðafls

Maður eitthvað andlaus. Ég er frosinn hvað tónlistina varðar og er með mörg lög í gangi í hausnum en samt gerist ekki mikið. Þegar ég sest við tölvuna, þá er eins og allar hugmyndirnar virki ekki.
Kannski er það vegna húsnæðisleysis Hljóðafls. Þarf ég kannski bara að hafa greiðan aðgang að græjunum mínum þar sem ég get gengið að öllu vísu og byrjað að vinna.

Eins og er þarf ég að setja mig í sérstakar stellingar hér á heimilinu, eða fara eitthvað út í bæ með græjurnar á bakinu. Það dregur soldið úr manni að vinna við áhugamálið.

Ef þú veist um ódýrt, eða frítt húsnæði, atvinnu eða eitthvað svoleiðis. Þá máttu láta mig vita. Gott væri á höfðanum í Reykjavík eða þar í kring.

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband