GSM 20 ára

1987... Er ekki frekar stutt síđan...? Eđa mér finnst ţađ. Ég allavega man margt síđan ´87 eins og ţađ hafi gerst í gćr. En segiđi mér... Hvernig fórum viđ ađ áđur en mađur gat hringt í fólk hvar sem er.

Jú, ég man eftir ţví ţegar sumir voru aldrei heima hjá sér, til ađ svara í símann, og ţađ var hreinlega ekki hćgt ađ ná í viđkomandi, nema hitta hann óvart á gangi.

Einn vinur minn á pabba sem var lćknir ţá og hafđi símann ekki opinn heima hjá sér nema milli 15:30 og 16:00 međan hann var međ símatíma. Á öđrum tímum var ekki möguleiki ađ hringja í ţennan vin minn. Ţađ hefđi nú veriđ kostur ef hann hefđi haft GSM síma í herbegginu sínu.

Já, lífiđ er svo einfalt í dag... Cool nema ţegar fólk slekkur á símanum sínum, setur hann á ,,sćlent" eđa er utan ţjónustusvćđis. Hversu margar eilífđir finnst manni líđa ţangađ til nćst aftur í viđkomandi...


mbl.is Farsímatćknin orđin 20 ára
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband