Frumflutningur á nýju lagi eftir Ágúst Böðvarsson

Já, það er ég... takk, takk!!! Djók

Ég var að smella inn í spilarann nýju lagi, sem ég hef verið að dútla við síðasta árið eða svo ásamt fleirum. En allavega langar mig að frumflytja þetta lag hér. Þetta er reyndar á ,,Demó" stigi ennþá, veit ekki með sönginn. Kannski er hann fínn. Þið finnið lagið í spilaranum hér til hliðar. Það heitir ,,Ég vil fylgja þér".

Endilega kommentið á lagið.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðni Már Henningsson

Gott hjá þér Gústi...er ekki réttast að kýla á plötu fyrir jólin? :)

Guðni Már Henningsson, 6.10.2007 kl. 01:30

2 Smámynd: Ágúst Böðvarsson

Reyni hvað ég get. Nú er allt á fullu í bústaðnum. Það væri gaman að koma einhverju í spilun fyrir jól.

Ágúst Böðvarsson, 6.10.2007 kl. 01:42

3 Smámynd: Gunnlaugur Halldór Halldórsson

já þetta er bara flott og texti góður. endar hefur JESÚS hjálpa mér

KV : Gulli Dóri

Gunnlaugur Halldór Halldórsson, 7.10.2007 kl. 02:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband