Sorglegt...

Mér hefur fundist Rækonen vera svo mikill fílupoki, en í dag sá ég hann brosa út að eyrum. Kannaki ekki skrýtið. Gaman fyrir hann en fúlt fyrir Hamilton. Ég sárvorkenni Hamilton, vegna óhappana hjá honum. Kannski bara klikkar hann svona undir pressu. Veit ekki...? Hefði viljað sjá hann vinna þetta.

Reyndar var ég orðinn leiður á Sjúmakker, þegar hann vann og vann í formúlunni. Hamilton er ótrúlegur bílstjóri svo  kannski verð ég leiður á honum þegar hann vinnur hvert mótið á fætur öðru í framtíðnni.


mbl.is Räikkönen heimsmeistari
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Rækki kallinn þurfti bara að fara til rétta liðsins til þess hafa gaman af þessu.

Biggi (IP-tala skráð) 26.10.2007 kl. 13:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband