Hvílíkur missir...

Ég verð að segja það að hann Danny setti sinn keim á tónlist Springsteen. Nú veit maður ekki hvort að lögin hjá Springsteen verði söm þegar E street bandið spilar þau hér eftir. Ég held að veröldin hafi misst mjög sérstakan tónlistarmann.

Ég fékk nett sjokk er ég las þessa frétt


mbl.is Hljómborðsleikari The E Street Band látinn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðni Már Henningsson

Þetta var ekki góð frétt. Flottur hljómborðsleikari og samspil hans og Bittan skemmtilegt. Tek undir með þér, heimurinn hefur misst góðan tónlistarmann...

Guðni Már Henningsson, 19.4.2008 kl. 13:28

2 Smámynd: Ingvar Valgeirsson

Samhryggist, Jösta minn.

Ingvar Valgeirsson, 19.4.2008 kl. 23:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband