Til þín

Til þín kem ég nú
Drottinn minn ég hef þá trú
að þú reisir mig upp á ný
og þú leysir mig. Úr pyttinum ég sný

Hjá þér Drottinn minn
Finn ég skjól um sinn
Og að eilífu ég fylgi þér
Ó, Já, Drottinn minn burt með þér ég fer

Ég vil syngja nýjan söng
nýjan söng til þín ó, Guð
Nýjan, nýjan söng
nýjan söng til þín ó, Guð til þín

Með þér geng ég nú
Drottinn minn ég geng í trú
Alla byrðina þú tókst ó, Guð
Alla pressuna, allt mitt púl og puð

Ég vil syngja nýjan söng
nýjan söng til þín ó, Guð
Nýjan, nýjan söng
nýjan söng til þín ó, Guð

Burt úr hræsninni ég sný
Syng af hreinleika á ný
Nýja lífið mitt er helgað þér

Ég vil syngja nýjan söng
nýjan söng til þín ó, Guð
Nýjan, nýjan söng
nýjan söng til þín ó, Guð

Ágúst Böðvarsson 2005 n©b - Allur réttur áskilinn


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband