Kenndu mér Drottinn

Mér sjálfum ég gleymi um stund
og hjartað ég hef upp til þín.
Að aðeins þú, já, aðeins þú
færir viljann inn til mín.

Kenndu mér Drottinn að elska þig
því þá ég finn hvernig elska á aðra.
Kenndu mér Drottinn að elska þig
því þá ég finn hvernig elska á aðra en mig.

Ég þrái að öll þessi stund
sé helguð einum þér.
Tala þú, já, aðeins þú
að það byrti til hjá mér.

Kenndu mér Drottinn að elska þig
því þá ég finn hvernig elska á aðra.
Kenndu mér Drottinn að elska þig
því þá ég finn hvernig elska á aðra en mig.

Ást þína og elsku
þú auðsýnir mér
hvert ár, hverja stund,
svo kenn mér kærleikann.

Kenndu mér Drottinn að elska þig
því þá ég finn hvernig elska á aðra.
Kenndu mér Drottinn að elska þig
því þá ég finn hvernig elska á aðra en mig.

Ágúst Böðvarsson 1999 n©b - Allur réttur áskilinn.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband