Ég vil fylgja þér

Hugur minn reykar yfir farinn veg
Hér ert þú Drottinn hér er ég
Ég kom til þín Kristur, þú kenndir mér
Leiddir mig leiðina til þín

Ég þrái Dottinn að fylgja þér
Í öllu sem er að gerast
Ég leita þíns vilja þá svarar þú
Kemur ó Drottinn segir mér til

Fjötra þú felldir felldir þá af mér
Náðin er ný og orðin mín
Vonin er vakin vakin með þér
Ég kem ó, Kristur kem til þín

Ég þrái Dottinn að fylgja þér
Í öllu sem er að gerast
Ég leita þíns vilja þá svarar þú
Kemur ó Drottinn segir mér til

Ágúst Böðvarsson 2007 n©b - Allur réttur áskilinn


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband